Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

HPL BUILDING - CAO ỐC VĂN PHÒNG QUẬN 1

Van phong cho thue quan 1 HPL Building nằm trong chuỗi hệ thống văn phòng cho thuê hạng B quận 1 tọa lạc tại vị trí đẹp Đường Nguyễn Văn Thủ, Phường Đakao, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh có giá 20$/m2/tháng.

Đường Nguyễn Văn Thủ là một trong những tuyến đường trọng yếu của quận 1, nối liền quận 1 và quận 3; thuận lợi cho việc giao thông qua các quận: quận Bình Thạnh, quận 3, quận Phú Nhuận và các quận phụ cận khác. Bên cạnh đó với vị trí thuận tiện như vậy, cho thue van phong quan 1 HPL Building còn nằm gần những khu hành chính của thành phố cũng như những ngân hàng, khu trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn và các công ty lớn trong và ngoài nước.

Tòa nhà cao ốc cho thuê văn phòng được thiết kế phù hợp cho việc cho thuê văn phòng, với vị trí đắc địa nằm gần trung tâm thương mại, tài chính, và cũng là cửa ngõ vào thành phố Hồ Chí Minh; nơi đây hứa hẹn sẽ là trụ sở làm việc lý tưởng cho các đơn vị danh tiếng, là bước khởi đầu tốt đẹp với nhiều doanh nghiệp, và là nền tảng vững chắc cho mọi nhà đầu tư.


Giá thuê của cao ốc văn phòng khá cạnh tranh khi so với mặt bằng giá chung của các cao ốc cho thuê văn phòng quận 1 cùng khu vực. Bên cạnh đấy, với những thuận lợi về vị trí địa lý và tiện ích mang lại, HPL Building luôn đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng (>90%) kể cả trong bối cảnh thị trường cho thuê văn phòng đang cung lớn hơn cầu như hiện nay.

Khu văn phòng được thiết kế sang trọng với thang máy tốc độ cao, camera CCTV quan sát 24/24, hệ thống PCCC tự động đạt tiêu chuẩn, đường dây internet và điện thoại được lắp đặt sẵn,… đội ngũ lễ tân và bảo vệ chuyên nghiệp hỗ trợ trong suốt thời gian làm việc. Phòng cho thuê vuông vức, không vướng cột, view đẹp mặt tiền tòa nhà.

Văn phòng cho thuê quận 1 HPL Building nằm trong chuỗi hệ thống cho thuê văn phòng tại quận 1 hứa hẹn sẽ là trụ sở làm việc lý tưởng cho các đơn vị danh tiếng, là bước khởi đầu tốt đẹp và nền tảng vững chắc cho mọi nhà đầu tư.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét